Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nữ giới ngừa ung thư

Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015
Khi bạn nữ mắc sùi mào gà chắc hẳn ai cũng đã được bác sĩ cảnh báo về nguy hiểm nếu bệnh sùi mào gà không được điều trị kịp thời. Và nguy hại lớn nhất đó là khả năng gây ung thư cổ tử cung do bệnh sùi mào gà gây ra.



Bài viết này sẽ chia sẻ về cách chữa bệnh sùi mào gà ở nữ giới hiệu quả và phổ biến nhất giúp ngăn ngừa bệnh ung thư do sùi mào gà gây ra.

Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nữ giới ngừa ung thư

Về cách chữa sùi mào gà ở nữ giới, hiện tại, vẫn chưa có loại thuốc đặc hiệu chữa sùi mào gà. Do vậy, việc điều trị bệnh sùi mào gà chỉ có tác dụng làm giảm triệu chứng hoặc loại trừ những tổn thương mà bệnh gây ra chứ không diệt được vi rút HPV.

Virut HPV - Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà

Do tính chất của bệnh sùi mào gà ở nữ giới rất nguy hiểm, hay tái phát, tái nhiễm nên việc điều trị gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, lựa chọn cách chữa trị phù hợp là rất quan trọng.

Cách chữa sùi mào gà cần căn cứ vào vị trí , mức độ của tổn thương cũng như thể trạng của từng người để có những chỉ định điều trị phù hợp. 


Chữa sùi mào gà hiện nay có các phương pháp như đốt sùi mào gà 
- Đốt lạnh;
- Đốt Laser; 
- Hóa chất; 
- Cắt, đốt điện cao tần

Nếu những tổn thương lớn, lan rộng phải:


- Phẫu thuật cắt bỏ, kết hợp với việc dùng thuốc điều trị nhằm tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể và để ức chế sự phát triển của vi rút.

Ngoài những phương pháp trên, để cách chữa bệnh sùi mào gà ở nữ giới này đạt hiệu quả cao nhất, chị em cũng cần chú ý tránh quan hệ tình dục khi đang điều trị, sau khi đã điều trị thì việc quan hệ tình dục cần áp dụng các biện pháp an toàn để tránh bệnh tái nhiễm, tái phát. Trong sinh hoạt hằng ngày chú ý giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, vệ sinh “vùng kín” có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để có sức khỏe tốt để có sức đề kháng tốt chống lại bệnh tật.

Lưu ý: Khi phát hiện bệnh sùi mào gà, chị em cần gặp bác sĩ chuyên khoa để khám và điều trị sớm. Khi phát hiện và điều trị sớm thì khả năng chữa bệnh sùi mào gà tận gốc sẽ cao hơn, vừa tiết kiệm chi phí điều trị sùi mào gà và ngăn ngừa nguy cơ ung thư do bệnh gây ra.
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments