Mọc u nhú màu hồng và ngứa rát có phải sùi mào gà

Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015
Nhiều bạn thắc mắc "Mọc u nhú màu hồng và ngứa rát không biết có phải mình mắc bệnh sùi mào gà hay không".


Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn ngứa ngáy khó chịu trên cơ thể, và đây cũng là câu hỏi mà bác sĩ bệnh xã hội nhận được khá nhiều từ bệnh nhân. Và trong bài viết này sẽ chia sẻ cùng bạn đọc về vấn đề "Bệnh sùi mào gà có ngứa không?".

Bệnh sùi mào gà có ngứa không?

Để hiểu rõ về bệnh bạn cần nắm rõ những biểu hiện của bệnh sùi mào gà. Từ đó bạn sẽ xác phần nào xác định được có phải bạn mắc sùi mào gà hay không. Và để trả lời câu hỏi "Bệnh sùi mào gà có ngứa không?" cần xem bạn xuất hiện các u nhú màu hồng ở bộ phận nào trên cơ thể.

Vì hầu như sùi mào gà không gây ngứa ở các bộ phận như sùi mào gà ở miệng, sùi mào gà ở họng, sùi mào gà ở lưỡi, hậu môn. Vì vậy khi xuất hiện các mụn u nhú tại các bộ phận này bạn hãy đến gặp chuyên gia gia liễu để được thăm khám và kiểm tra để biết chính xác tình trạng sức khỏe của bạn cũng như chính xác bạn đang mắc bệnh gì, có thể không phải sùi mào gà.


Với sùi mào gà ở bộ phận sinh dục, thì bản chất của sùi mào gà  hầu như không gây ngứa ngáy, nhưng khi xuất hiện ở bộ phận này (dễ ẩm ướt) tạo điều kiện cho vi khuẩn và các bệnh viêm nhiễm phát triển. Chính vì thế mà thường gây ngứa ngáy ở bộ phận này. Khi xuất hiện tình trạng này, người bệnh cần tới ngay cơ sở y tế chuyên khoa da liễu để được khám và có phương pháp điều trị viêm nhiễm cũng như những mụn sùi hiệu quả để bệnh nhanh khỏi.

Sùi mào gà nguy hiểm bởi nó lây lan rất nhanh và có khả năng gây ung thư dương vật ở nam, ung thư cổ tử cung ở nữ. Chính vì vậy bạn cần sớm đi khám và điều trị bệnh sớm tránh những biến chứng nguy hiểm từ bệnh.
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments