Thủ thuật trả lại sự tự tin cho 'cậu nhỏ' lúc quý ông mắc bệnh khó nói

Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Thạc sĩ - y sĩ Nguyễn Hoài Bắc (chuyên khoa Nam học - Tiết niệu, giảng sư Bộ môn Ngoại - Đại học Y Hà Nội) cho hay cắt bao quy đầu mang nhiều ích lợi cho sức khỏe sản sinh nam giới như giúp việc lau chùi bộ phận sinh dục dễ dàng hơn, quy đầu luôn khô ráo, không có mùi hôi, giảm nguy cơ nhiễm khuẩn đường tiết niệu và nhiều bệnh lây nhiễm qua đường dục tình, tăng tự tin lúc mối quan hệ.

Đặc biệt, giai đoạn viêm nhiễm mạn tính tại bao quy đầu khiến cho các tế bào vùng này bị chuyển biến và làm cho ung độc. thế nên, việc cắt bao quy đầu làm giảm đáng kể nguy cơ ung độc dương vật tại nam giới. Ngoài ra, thủ thuật này còn giúp làm giảm tỷ lệ mắc ung thư cổ tử cung ở hiệp tác nữ.

Thu thuat tra lai su tu tin cho 'cau nho' lúc quy ong mac benh kho noi hinh anh 1
Bác sĩ nam khoa Nguyễn Hoài Bắc tư vấn cho bệnh nhân. Ảnh: BSCC.

Những ai cần cắt bao quy đầu?

Về điều này, bác sĩ Hoài Bắc cho biết chỉ định này được chỉ ra so với những bệnh nhân bị hẹp bao quy đầu. trong khi đó, những trường hợp cũng nên cắt bao quy đầu gồm có:

- Bán hẹp bao quy đầu: Đây là tình trạng bao quy đầu vẫn có thể lộn ra được dù vậy khó có thể kéo quay lại do tồn ở vòng xơ da bao quy đầu. khi đó, vòng xơ thắt chặt khiến cho máu không thể lưu thông tới quy đầu thường gây sưng nề lớn và đau dữ dội quy đầu.

- Mụn sinh dục: tại những người mắc HPV (gây bệnh sùi mào gà), nhiều nốt sùi có thể rất rất nhiều và thường chú trọng tại vùng quy đầu và da quy đầu. Việc cắt bao quy đầu sẽ loại bỏ nhiều ổ virus và làm giảm nguy cơ tái phát sùi.

- Viêm phòng ban sinh dục tái phát những lần: Cắt bao quy đầu làm giảm diện tích tiếp xúc của vi khuẩn, thành ra làm giảm nguy cơ tái phát viêm bao quy đầu.

Quy trình cắt bao quy đầu

Bác sĩ Hoài Bắc quyết đoán ko có sự khác nhau về chu trình chuẩn cắt bao quy đầu giữa các nước. quy trình này đã được thống nhất và chỉ ra trong những sách giáo khoa về niệu khoa và bản hướng dẫn thực thi lâm sàng.

Quy trình cắt bao quy đầu gồm 8 bước như sau:

Bước 1: sát trùng dương vật và vùng da lân cận, trải toan vô trùng.

Bước 2: Gây tê gốc dương vật.

Bước 3: Lộn da bao quy đầu xuống hết gốc quy đầu, xác minh khoảng da thừa cần cắt bỏ. áp dụng bút tiệt trùng xác thực 2 đầu trên và dưới của khoảng da thừa.

Bước 4: dùng dao mổ rạch một vòng chu vi dương vật trên những đường mốc đã tạo dấu ấn.

Bước 5: sử dụng dao điện bóc tách lớp da thừa.

Bước 6: dùng bipolar hoặc dao điện đốt những điểm chảy máu.

Bước 7: khâu 2 đầu da còn lại với nhau

Bước 8: sát trùng và băng vết thương.

"Sau lúc cắt, người bệnh  uống thuốc, giữ lau chùi, ko để nước thấm vào vết thương, sát trùng vết thương và thay băng mỗi ngày. thông thường, vết thương sẽ liền sau khoảng 7-10 ngày. chi phí của một ca cắt bao quy đầu có thể dao động từ 2-4 triệu vnđ tùy tiền đề y tế", y sĩ Hoài Bắc cho biết.

Other post

All comments [ 0 ]


Your comments