Cha mẹ đã tuyệt tình 'kích dục' con cỡ nào?

Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

1. Cho con ngủ chung giường. Theo phong tục phong tục gần gũi của đất nước việt nam, xuất phát từ việc lười ra khỏi giường vào ban đêm, thích sự thuận lợi lúc chăm con sơ sinh, nhiều mẹ đã ngủ chung với con ngay từ ngày thứ 1 quay về từ cơ sở khám bệnh. các mẹ cảm thấy có sự coi sóc, ấp ủ của nhiều mẹ, con sẽ lớn nhanh. tuy nhưng, ko nhắc tới việc nung nấu con tại nơi kín gió sẽ gây ra thực trạng thiếu oxi, việc thân quen con quá thể cũng là phương thức truyền vi trùng cho con nhanh nhất thì việc ngủ chung cũng tạo điều kiện cho con xem cảnh nóng ngay từ lúc còn bé xíu.

Các mẹ đã ngủ chung với con đều thấu hiểu rằng chẳng dễ dàng gì lúc cho con ra ngủ riêng. Tâm lý sợ con gặp chuyện, sợ con dậy khóc giữa đêm, cộng thêm việc cha mẹ cũng thích dính vào con và cả sự phản đối quyết liệt của con sẽ làm cho mọi việc trở lên gian nan hơn rất nhiều. cơ nhưng mà phụ huynh thì phải có sự thân thuộc, vì việc ngủ chung này, các con sẽ được trông thấy tận mắt những cảnh nóng và xảy ra thường nhật nên ngấm vào con khá là nhanh. các phụ huynh nghĩ con ngủ say thì không có đâu nhé, ngủ mấy mà lúc bị tiếng động song song với cái giường rung lên ồn ào thì con sẽ có lúc tỉnh dậy thôi.

Đó là chưa tính đến việc ngủ chung cũng làm con quen với cảnh phụ huynh hớ hênh quần áo. lúc ngủ mấy ai chắc chắn là mình đứng đắn và lịch sự. Phần thân thể của bố hoặc mẹ hở ra có thể con nhìn thấy và sẽ rất là tò mò, thậm chí bị kích dục ngay từ lúc còn rất nhỏ.

Cha me da vo tinh 'kich duc' con the nao? hinh anh 1

2. Tắm rửa quá kĩ. những phụ huynh, đặc biệt là các mẹ, vốn rất sợ bẩn, bởi thế họ tắm cho con rất kĩ lưỡng. Tớ cũng không hiểu sao nhiều mẹ Việt rất sợ con dính bẩn mặc dù rõ ràng là nhà ở và đường xá việt nam bẩn thỉu hơn các nước khác vô cùng nhiều. Cứ hễ con dính một chút gì đó vào tay chân là vội vã rửa cho sạch trong lúc rác đọng tại khắp nơi. Vào nhà người Việt nói chung, ta thấy đồ dùng cũ, hỏng được tích lũy khắp nơi, còn ngoài đường thì bất kể góc nào không có người ngồi đều có thể biến thành bãi rác. Kiểu chùi rửa đ-biệt này dẫn đến mọi thứ vẫn bẩn dù ta có phấn đấu tắm giặt cho bọn trẻ kĩ lưỡng đến đâu. đó là chưa tính bọn trẻ được (bị) tắm kĩ quá, đ-biệt là bộ phận sinh dục, chúng cảm nhận thấy bị kích dục trong đợt tắm ngay kể từ khi còn sơ sinh. Càng lớn, việc kích dục này càng sắc nét hơn, và việc nhìn thấy bọn con trẻ tự sờ nắm vào bộ phận sinh dục của chính mình đến mức mặt mũi thờ thẫn xảy ra với tỉ lệ khá cao (gần 10% con trẻ Việt).

Vì thế, theo tớ, tắm cho con có mức độ thôi, nếu ngày nào cũng tắm thì việc tắm kĩ quá sẽ diệt cả nhiều vi khuẩn thuận tiện trong bộ phận sinh dục của con, dễ làm con bị viêm nhiễm. lúc con được 3 tuổi trở lên thì nhất định phải cho con tự tắm để con bắt đầu học tự vệ.

3. lề thói sờ mó vào thân thể con. Việc này, không chỉ bố mẹ mà nhiều bà/bác họ hàng cũng chuyên gia làm thế. Ai cũng nghĩ "đùa tí thôi mà" tuy vậy ko nhận thức rằng họ đã xâm hại và có rất nhiều hành động kích dục con trẻ. Hành vi này còn có thể truyền vi trùng vào phòng ban sinh dục của trẻ. Có những người bị bệnh Sùi mào gà thì tay chân họ cũng dính vi khuẩn này. Và thực tế đã chứng minh có tương đối nhiều em sơ sinh chết vì bệnh này do người lớn đến chơi đụng chạm vào người các em. chưa kể việc đó cũng khiến bọn trẻ em ko có thói quen tự bảo tồn nhiều phòng ban trên cơ thể mình. các em lúc bị xâm hại còn ngượng ngùng vì nghĩ mình tồi tệ. Việc này bố mẹ rất cần biết và bảo tồn con ngay kể từ khi còn nhỏ.

Cha me da vo tinh 'kich duc' con the nao? hinh anh 2

4. lề thói thay đồ ngay trước con. Với nhiều cha mẹ, việc này đơn giản mà, con do mình sinh ra thì làm gì chẳng được. ko nhé, con là con người độc lập, cần tôn trọng con cực đại. Hãy kín đáo hơn, lịch sự hơn. Nếu ko, với con trai đã lớn chừng lớp 3, 4, việc cứ ngắm thân thể mẹ tự do sẽ làm cho trẻ bị kích thích lên các lần.

5. Cho con chơi với các trang thiết bị điện tử quá sớm. các bố mẹ chắc hẳn phải chấp thuận với tớ là nhiều trang web, những hình ảnh khiêu dâm vô tư lộ diện khắp nơi trên máy tính, ĐT thông minh, trong facebook dù rằng chúng ta không hề làm gì. nhiều phần tử xấu trên mạng thông tin liên tục tìm cách chui lên màn hình của chúng ta vì mục tiêu kinh doanh. Nếu con chơi với nhiều dụng cụ máy móc điện tử những, chắc chắn sẽ có lúc con nhìn thấy và chuyện con bị kích thích là dĩ nhiên thôi. phụ huynh cũng cần coi xét đến sách vở mà con đọc nữa nhé. Cẩn tắc vô áy náy, đang có nhiều trang sách cũng bậy bạ lắm đấy.

6. Gán ghép con với bạn khác giới khi còn nhỏ. Chuyện này ko đơn thuần đâu. Việc cứ xui con hôn hít bạn khác giới sẽ khiến cho con quen với nhiều hành động biểu lộ tình cảm nam nữ khi còn quá bé. Chuyện đùa này cũng đã từng để lại hậu quả. bố mẹ lưu ý nhé.

7. Cho con nghe những câu chuyện người lớn. lề thói buôn dưa của nhiều mẹ cũng sẽ hiểm họa cho trẻ đấy nhé. những con nghe và hiểu chứ không phải con trẻ không biết gì. vì vậy, nếu muốn buôn dưa, những bố mẹ tránh buôn trước mặt con. nghe lỏm là điều bọn trẻ (cả người lớn nữa) rất là thích thú và quan tâm. Chúng nó sẽ khắc ghi lời buôn dưa hơn là các lời giáo huấn đạo đức của bố mẹ hàng ngàn lần.

8. sinh hoạt có quá ít hoạt động. phụ huynh luôn sợ con mình bẩn, ngã, bị thương… nên càng cố bọc con lại, chăm nom và cấm con hoạt động. Năng lượng dư thừa, con ko biết xả đi đâu phối thêm sinh hoạt quá nghèo nàn, ít niềm vui sẽ có thể là căn nguyên con tìm đến việc tự kích dục bản thân. vì vậy, cái con cần là một đời sống - sinh hoạt tất bật bận rộn với lịch hoạt động liên tiếp và hứng thú. những cha mẹ cần lưu ý giúp con nhé.

Các bố mẹ lưu ý, có nhiều sự việc khủng khiếp xảy ra như câu chuyện tớ nghe từ chính nạn nhân là 1 bạn trai đời sống - sinh hoạt dục tình từ những năm 7 tuổi, 1 cậu bé lên 9 bị xâm hại, một vài hoàn cảnh tình huống chết vì vi trùng lạ có lẽ cũng khiến tất cả chúng ta phải xem lại cách hành xử của chính tất cả chúng ta. Có thể nói, sự tuyệt giao và thiếu thông thạo của cha mẹ cũng tương tự như những người chung quanh có thể đe dọa lớn cho trẻ nhỏ. nhiều phụ huynh tìm mọi cách đọc sách tìm hiểu những để tránh cho trẻ những vấn đề kinh dị này nhé. cảm ơn những bố mẹ.

Other post

All comments [ 0 ]


Your comments